วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ไอเดียกรอบแว่นน่ารักๆ ใสๆสไตล์เกาหลี ใครสายตาสั้นเชิญทางนี้

ไอเดียกรอบแว่นน่ารักๆ ใสๆสไตล์เกาหลี ใครสายตาสั้นเชิญทางนี้






หมายเหตุไขมัน แว่นสายตาและ นํ้าตาล ตามธรรมดา มักจะมีผสมมากับอาหารโดยทั่วไปไขมัน นํ้าตาล กลุ่มผัก3-5 หน่วยบริโภคนมใยเกิร์ต และกลุ่มเนย 2-3 หน่วยบริโภคสัตว์ปีก ปลา ถั่วแห้ง ไข่ และอาหาร ประเภทผลไม้เปลือกแข็งเมล็ดเดียว 2-3 หน่วยบริโภค กลุ่มผลไม้ 2-4 หน่วยบริโภคและของหวานเพียงเล็กน้อยขนมปัง,ธัญพีช,ข้าว และกลุ่มพาสต้า 6-11 หน่วยบริโภค กรอบแว่นสายตาปีรามิดอาหารไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ต้องการลด นาหนัก อย่างไรก็ตาม นี่เป็นคำแนะนำสำหรับผู้ที่ด้องการลดนํ้าหนักพยายามให้ตัวเองบริโภคไขมัน 20-50 กรัมต่อวัน พยายามใช้นมพร่องไขมันหรือมีไขมัน กินโยเกิร์ตไขมันตํ่า เลิกกินเนื้อสัตว์ที่ติดมันและกินเนื้อสันแทน พยายามหลีกเลี่ยงถั่ว พยายามกินผักสัก 6 ชนิดและกินผลไม้สัก 3 ชนิดแว่นสายตาเรย์แบนลดปริมาณของขนมปังที่กิน พยายามหลีกเลี่ยงขนมหวานกินให้อิ่มเท่านั้นการกินแต่พออิ่มไม่ใช่แค่ความจำเป็นเท่านั้น แต่ยังจะมีผลดี ต่อสุขภาพด้วย ถ้าคุณกินเฉพาะเวลาที่คุณหิว หรือกินแก้หิว คุณก็จะ รู้จักความรู้แว่นตาสืกหิวของตนเองแต่ถ้าคุณกินเพื่อจะไดีไม่หิวหรือกินกันหิว มันจะท่าให้คุณกิน ทุกครั้งที่คุณต้องการหรือเห็นอาหารที่ดูอร่อย แว่นสายตาคุณภาพดีซึ่งจรืง ๆ แล้วคุณไม่ได้ หิวหรอก คุณเพียงอยากเพิ่มแคลอรี่ให้ตัวคุณเองเท่านั้นดังนั้น เมื่อกินเสร็จแล้ว พยายามท่าให้เป็นนิสัย คือถามตัวเองว่าอิ่มหรือเปล่า พอใจหรือเปล่าเป้าหมายที่ 3 -ของว่างระหว่างวันการกินอาหารแว่นกันแดดเพื่อเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ควรกิน อาหารว่างหรือของว่าง 2 มื้อ รวมกับอาหารประจำ 3 มื้อต่อวัน จะ สามารถกระจายการเผาผลาญอาหารในแต่ละวันได้ถ้าคุณกินเพียงวันละ 1-2 มื้อใหญ่ คุณให้ร่างกายใช้พลังงานเพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น แต่ส่วนที่เหลือของวัน การเผาผลาญอาหารของคุณไม่ได้รับการ ช่วยเหลืออะไรเลย แว่นตากันแดดดังนั้น การกินของว่างเพิ่มอีก 2 มื้อจึงเท่ากับ คุณเปิดโอกาสให้การเผาผลาญอาหารของคุณได้ท่างานตลอดวันถ้าคุณเป็นคนที่ชอบวิ่งออกกำลังกายในตอนเช้า คุณจะรู้สืก ว่าถ้ากินอะไรก่อนออกกำลังกายลักเล็กน้อย แค่ของกินเล่น ก็จะช่วย เพิ่มพลังงานในระหว่างออกกำลังกายได้ดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น