วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

แว่นกันแดดแบบไหนเหมาะกับคนหน้ากลม

แว่นกันแดดแบบไหนเหมาะกับคนหน้ากลม



ครั้งแรกที่เจออ๊อฟเป็นตอนที่ฉันนัดเจอกับอ๊อฟและกิ๊บในฐานะคู่รักดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแว่นกันแดดที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมก่อนหน้านี้ฉันเคยเจอและรู้จักกับกิ๊บแฟนสาวของเขาแต่สำหรับ Off เราคาดกันไปค่ะดกันมาไม่ได้เจอกับอบซะทีครั้งแรกที่นัดเจอกันในสตูดิโอของอ๊อฟฉันเห็นเขาโดดเด่นอยู่ในชุดผ้าลินินพิมพ์ลายดอก้นสีฟ้าครามกางเกงข่าวและรองเท้านายโทนสีเดียวกันฉันประทับใจในความสบายสบายแต่ขณะเดียวกันก็ดูคู่มาก ๆ ทีแรกฉันคิดว่า Off คงเป็นผู้ช่วยกิ๊บแฟนสาวในการออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์แต่ที่ไหนแว่นตากันแดดได้กิ๊บกลับบอกว่าอบนี่แหละค่ะที่เป็นคนทำทุกอย่างส่วนกิฟแค่เสนอไอเดียเข้าข้าวที่อยากเห็นเท่านั้นโหไม่ธรรมดาจริง ๆ นะผู้ชายคนนี้สไตล์การแต่งตัวของอ๊อฟจะเน้นที่การดูภาพรวมที่ออกมามากกว่าโฟกัสไปที่ของแต่ละชิ้นแยกกันครับผมเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์โทรโทรุคเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเน้นคุมโทนสีที่ออกมาถ้าใส่กางเกงขาสั้นสีขาวเสื้อก็จะเลือกใส่ในโทนขาว Off ไว้ครีมธาตุโทนดำจะดำหมดโทนเทาแว่นกันแดดแฟชั่นก็จะเท้าทั้งชิ้นบนและล่างไม่ก็หาโทนสีที่ไปกันได้ไหมขัดแย้งกันมอาศัยเรียกว่าคุมพลทั้งตัวให้ออกมาในทิศทางเดียวกันส่วนโทนสีของเสื้อผ้าที่ใส่จริง ๆ ใส่ได้ทุกสีนะแต่จะใส่สีที่ออกแนวตุ่นตุ่นไม่ใส่สีสดผมไม่มีและไม่ใส่สีนีออนแน่นอนผมชอบสีที่ดูเก่าเก่ามองมองหน่อยนานเลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราชอบของวินเทจแต่ก็ไม่ได้ใส่แต่เฉพาะวินเทจนะของไหว้ไซแต่ยังไงก็ยังออกมาในลูกค้าสิควินเทรดอยู่ดีหรือถ้าไม่ออกแนวย้อนยุคก็จะเป็นลุคที่ดูเป็นอนาคตไปเลยโทนสีทองและเงินสีทองทองเลยสีเงินงอนเลยผมชอบอะไรที่เป็นสัจจวัฒน์ถูกหมายถึงชอบอะไรที่เป็นของจริงแท้ดั้งเดิมเช่นธาตุเหล็กก็จะชอบเหล็กจริง ๆ ที่ขึ้นสนิมได้ผมจะไม่ชอบเลขที่ที่แว่นกันแดดวินเทจพลด้วยสีรู้สึกว่าเหมือนมันหลอกสรุปว่าชอบอะไรที่เป็นตัวเองมันเองโดยธรรมชาติ original แท้ไม่ผสมเช่นพาไป 100เปอร์เซ็นต์เลยพวกผ้าเส้นใหญ่ธรรมชาติทั้งหลายส่วนความเชื่อที่มีผลต่อการแต่งตัวของผมอีกอย่างก็คือเป็นคนไม่ค่อยนี่ก็เพิ่ผมเชื่อว่าไม่มีข้อจำกัดของทุกอย่างไม่ได้คิดว่าผู้ชายใส่เสื้อลูกไม้ไม่ได้ผมเชื่อว่าความงามคือความงามแต่คนไปจำกัดมันแค่นั้นเองว่าผู้ชายต้องใส่อะไรผู้หญิงต้องแต่งตัวแบบไหน
แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น