วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

อำพรางหน้าให้เรียวเล็กด้วย แว่นตากันแดดแบไหนดี

อำพรางหน้าให้เรียวเล็กด้วย แว่นตากันแดดแบไหนดี




บัญญัติ 10 แว่นกันแดดประการเกี่ยวกับการควบคุมอาหารการกินอาหารมื้อดึกทำให้นํ้าหนักเพิ่ม ร่างกายของคุณ ไม่ได้เผาผลาญอาหารน้อยลงในตอนกลางคืน แต่อาหารที่คนมักจะกิน ตอนดูทีวีคือมันฝรั่งทอด ไอศกรีม ช็อกโกแลต ซึ่งส่วนใหญ่จะมีไขมัน และแคลอรี่สูง จำไว้นะคะว่า ชนิดของอาหารที่คุณกินสำคัญกว่าเวลาที่ คุณกินการลดนํ้าหนักให้ได้ผลต้องกินอาหารที่มีแคลอรี่น้อยลง กินน้อยกว่า 800 - 1,000 แคลอรี่ต่อวัน แล้วร่างกายของคุณจะปรับ ตัวเพื่อที่จะใช้ทุกแคลอรี่ แว่นตากันแดดวิธีเดียวที่จะช่วยให้เผาผลาญอาหารเพิ่มขึ้น คือการออกกำลังกาย เมื่อการลดนํ้าหนักทำได้ช้าลง จงเดินให้มากขึ้น ออกกำลังกายบ่อยและเข้มข้นขึ้นแว่นกันแดดผู้หญิงอย่ามีจานที่ 2 แทนที่จะใช้ขนาดของจานเป็นตัววัดว่า คุณควรกินเท่าไร จงให้ร่างกายของคุณเป็นตัวบอกความหิวและความ อิ่ม ถ้ากินช้า ๆ จะสังเกตได้ง่ายว่าพอหรือยัง อิ่มหรือยัง จำไว้เสมอว่า ความอยากอาหารและความหิวแตกต่างกัน ความอยากอาหารมักจะ เกี่ยวช้องกับรสชาติและความต้องการ ความหิวเป็นการตอบสนองทาง ชีววิทยาของร่างกายที่ต้องการอาหารจริง ๆ ลองกินอาหารครึ่งหนึ่งของ ที่คุณต้องการ ถ้าคุณยังหิวอยู่หลังจากกินจานแรก ปฏิเสธความอยากกิน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณ บางครั้ง แว่นกันแดดผู้ชายคุณยิ่งยอมแพ้เร็วเท่าไรและกินอาหารอย่างที่คุณอยากเร็วเท่าไรก็จะดี ขึ้นเท่านั้น คุณอาจจะเพิ่มแคลอรี่มากมายในการกินสิ่งที่คุณต้องการ กินมาก ๆ กินทีละน้อยและพยายามเอาชนะ อย่ากินระหว่างมื้อ คนส่วนใหญ่ต้องการกินทุก ๆ 3 - 4 ชั่วโมง เพื่อจะลดอาการทางใจและเสี่ยงต่อการกินเยอะเกินไป กระจาย แคลอรี่ของคุณให้อยู่ในอาหาร แว่นกันแดดยี้ห้อไหนดีมื้อและอาหารว่าง 2 - 3 ครั้ง แทนที่ จะเป็น 3 มื้อเท่านั้น การทำเช่นนี้จะช่วยบรรเทาความหิวและคุณก็มี โอกาสที่จะไม่กินมากเกินไปในมื้อถัดไปการกินอาหารเช้าที่ทำให้คุณหิวทั้งวัน อาหารเช้าส่วนใหญ่ จะเป็นคาร์โบไฮเดรต อาหารเหล่านี้ทำให้คุณพอใจและจะออกจาก ระบบของคุณภายในประมาณ 30 นาที และคุณจะต้องการกินอีกครั้งแว่นกันแดดราคาถูก นั่นคือเหตุผลที่บอกว่าอาหารเช้าทำให้คนกินไม่หยุด อาหารเช้าที่มี โปรตีนและไขมันเล็กน้อยแทนที่จะเป็นเพียงคาร์โบไฮเดรตและนํ้าตาล จะอยู่กับคุณได้นานกว่า และให้พลังงานที่คุณต้องการเพียงพอที่จะพ้น ช่วงเช้าไปได้ สำหรับอาหารเช้าแบบโบราณคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าข้าว และกับข้าว หรือต้มเลือดหมูกับข้าวอาหารมังสวิรัต การกินมังสวิรัตไม่ได้แปลว่าคุณจะลด นั้าหนักได้เสมอไป อาหารมังสวิรัตหลายชนิดมีไฃมันสูง คอเลสเตอรอลสูง และให้กากอาหารตํ่า เพราะฉะนั้น การไม่กินเนื้อสัตว์ แต่กลับมากิน อาหาร'ที่มี’ไขมันสูง ไม่เพียงแต่จะเป็นวิธีควบคุมนํ้าหนักที่ไม่ดี แต่ยัง อาจจะขาดสารอาหารได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้วางแผนการ
แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น