วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

6 แว่นกันแดดสุดฮิตน่าสอย จาก 6 ดาราตัวแม่ของเมืองไทย

6 แว่นกันแดดสุดฮิตน่าสอย จาก 6 ดาราตัวแม่ของเมืองไทย





คนเราต้องเลือกนะค่ะ แว่นกันแดดแม้จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราก็เลือก อย่างอื่นได้ และการเลือกนั้นเราต้องรู้จักเลือก หรือที่เรียกกันว่า ฉลาด เลือก นั่นแหละค่ะเราต้องยอมรับความจริงว่า ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถลดนํ้าหนัก ตัวเองจากอ้วนตุ๊ต๊ะเป็นผอมบางร่างน้อยได้ง่าย ๆ แต่เราก็สามารถ ควบคุมรักษานั้าหนักตัวที่เหมาะสมกับเราที่สุดได้แน่นอน ยีนหรือกรรมพันธุ หรือวงศาคณาญาติของคุณเป็น คนอ้วน คุณมีสิทธิติดโรคอ้วนมาได้หลายสิบเปอร์เซ็นต์ ลองสังเกตดู สิคะ  แว่นตากันแดดคนบางคนลดนํ้าหนักแทบตายยังไม่หายอ้วน แต่อีกบางคน แค่ กินแคลอรี่ให้น้อยลงหน่อยเท่านั้นก็ผอมสบายแล้วแน่นอนอีกเช่นกันค่ะว่า โรคอ้วนท่าให้เกิดโรคหัวใจ และโรค อื่นตามมาอีกมากมาย  โรคนี้กำลังเป็นปัญหาสำหรับคนไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่เราก็เอา ชนะมันได้นะคะเอาชนะมันด้วยการวางแผนการกินอาหารของตัวเราเองนั่นแหละเคยบอกให้คุณทราบจากหลายบทที่แล้วว่า เราควรวางแผน การกินอาหารอย่างไร ยํ้าอีกครั้งก็ได้เราต้องกินที่มีประโยชน์ แว่นกันแดดฮิต กินอย่างรู้ตัว โดยเฉพาะการกินอย่าง ควบคุมรักษานั้าหนักนั้น ครอบครัวและเพื่อนที่จะคอยดูแลสนับสนุน ก็มีความสำคัญเช่นกันทัศนคติในการควบคุมอาหารตำราลดนํ้าหนักส่วนใหญ่มักให้ความหวัง ให้คำมั่นสัญญา ในสิงที่เป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้ยาก เพราะโครงการหรือแผนการของ เขามีช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพื่อให้เกิดความรู้สึกรวดเร็วทันใจ แต่ผู้ต้องการ ควบคุมนํ้าหนักทีประสบความสำเร็จนั้นต้องใช้ช่วงระยะเวลายาว และ  แว่นกันแดดราคาต้องการให้มีผลยาวนานตลอดไป ผู้ต้องการควบคุมนํ้าหนักประเภท หลังเป็นผู้มองการณ!กล ซึ่งเรามาลองดูความแตกต่างของทั้งสองกลุ่ม สองประ๓ทนี้กันเลยนะคะ ผู้ควบคุมนํ้าหนักระยะสั้น เน้นไม่ทำเลือกอาหารโปรด ลดอาหารโปรด  แว่นกันแดดแฟชั่นปฏิเสธลูกเดียวตั้งเป้าหมายแบบชั่วชีวิตเพียงเป้าหมายเดียว มั่นหมายจะได้ผลในทันทีทันใด ไม่ยืดหยุ่นเลิกอาหารบางประ๓ท เน้นที่อาหาร หัวรุนแรงผู้ควบคุมนํ้าหนักแบบมองการณ์ไกลเน้นที่สิงที่ต้องทำมุ่งที่การตัดสินใจซึ่งมีประโยชน์มากขึ้น เน้นที่สนุกกับอารมณ์ที่ดีขึ้น
 แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น